Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: NPH choáng vì game thủ "khủng bố điện thoại" chỉ để hỏi địa chỉ quán Net

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...
 
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Đây thông tin kì lạ mới nhận được thời gian gần đây đang gây hoang mang cho rất nhiều quán Net sủ dụng phần mềm Cyberpay.

Từ trước đến nay, thường việc game thủ gọi điện lên NPH là để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại hoặc báo lỗi. Nhiều khi đơn giản chỉ để trút giận khi gặp phải lỗi game không mong muốn và thậm chí có thể chỉ vì... đập đồ xịt. Tuy nhiên cách đây vài ngày, một chuyện “hi hữu” đã xảy ra tại NPH SohaGame – đơn vị phát hành game smartphone hàng đầu Việt Nam hiện nay khiến nhiều người hoang mang.
C:\Users\Administrator\Desktop\fotolia-angry-phone-spam-590x300.jpg
Theo thông tin được chia sẻ của NPH này, những ngày vừa qua bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty đã bị “khủng bố” điện thoại với hàng ngàn cuộc mỗi ngày. Điều “hi hữu” là thay vì gọi để được giải quyết các vấn đề lỗi game hay khiếu nại như mọi khi, thì đa phần game thủ đều gọi chỉ để hỏi… địa chỉ quán Net có bán thẻ Scoin.
C:\Users\Administrator\Desktop\260_18.jpg
Đây là một dòng thẻ nạp hoàn toàn mới do NPH SohaGame hợp tác với công ty Cổ Phần Phát Triển Thể Thao Điện Tử Việt Nam phát hành. Sự kiện này được coi là một bước tiến mới đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của SohaGame trên thị trường. Lần đầu tiên, công ty dẫn đầu game smartphone tại Việt Nam đã cho ra mắt loại thẻ nạp của riêng mình, không còn phụ thuộc nhiều vào thẻ viễn thông như trước nữa.
C:\Users\Administrator\Desktop\3-2.jpg
Tuy nhiên, vì là dòng thẻ mới nên hiện tại thẻ Scoin chỉ có thể dùng được cho 2 game Việt do SohaGame phát hành là Mộng Võ LâmĐại Minh Chủ. Khi sử dụng thẻ này game thủ sẽ lập tức nhận được khuyến mại 10% giá trị thẻ nạp. Những thẻ này được bán rộng rãi tại hệ thống Cyberpay của Garena và bất kì quán Net nào sử dụng phần mềm quản lý phòng máy Gcafe.
C:\Users\Administrator\Desktop\cyberpay-web-portal.jpg
Nguyên nhân của việc SohaGame bị game thủ “khủng bố” điện thoại ban đầu được cho là do BDH Mộng Võ Lâm và Đại Minh Chủ chưa cung cấp rõ ràng địa chỉ các quán Net có bán thẻ Scoin dẫn đến việc game thủ khó tìm thấy quán Net. Nhưng sau khi kiểm tra thì tại trang chủ và fanpage của hai tựa game này đều cung cấp các thông tin rất đầy đủ về địa chỉ bán thẻ Scoin cũng như cách thức mua, sử dụng. Bạn đọc có thể xem thông tin các quán Net tại ĐÂY
C:\Users\Administrator\Desktop\10410260_347765738742268_5726799286287713199_n.png
Như vậy nguyên nhân thực tế rất có thể là do tâm lý game thủ khi khó tin vào những điều nghe có vẻ phi lý. Vì thực tế chẳng ai lại ra quán Net để mua thẻ nạp dành cho game smartphone cả, đối với nhiều người đây là chuyện khá… nực cười. Thế nhưng lại hoàn toàn có thật. Không những thế lại còn được khuyến mãi lên tới 10% hỗ trợ đắc lực và giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.
C:\Users\Administrator\Desktop\10999432_463688817118281_7206925028246651878_n.jpg
Nhờ sự ra quân tiếp nhận hỗ trợ của BDH sản phẩm Mộng Võ Lâm và Đại Minh Chủ tại khắp các fanapge, diễn đàn, mà tình hình “khủng bố” điện thoại vừa qua đã giảm bớt phần nào. Đến thời điểm này nhiều game thủ sau khi được hướng dẫn đã tìm được những quán Net gần nhất tại nơi mình sống, có thể dễ dàng được hưởng ưu đãi từ thẻ Scoin và bắt đầu tiếp tục hành trình của mình trong game.
E:\Game\MVL\10653651_1717376845155141_812012797149348969_n.jpg
Có thể nhận thấy, do SohaGame nắm số lượng đầu game smartphone đứng đầu tại Việt Nam với hàng chục sản phẩm chất lượng, nên sự kiện này đồng nghĩa với việc thị trường game smartphone tại thị trường nội địa rõ ràng đã có những bước tăng trưởng vượt bậc. Từ bây giờ, bên cạnh các lựa chọn thẻ Vcoin, Zing Xu, Grena… thị trường game Việt có thể một lựa chọn nữa dành cho cộng đồng game thủ smartphone: Thẻ Scoin. Chắc chắn, sự xuất hiện của loại thẻ mới này sẽ là “liều thuốc” kích cầu hữu dụng cho thị trường game năm 2015.

Tin liên quan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét