Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Top game online Hàn Quốc đình đám mới ra mắt

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...

Cùng chúng tôi điểm qua những tựa game online đến từ Hàn Quốc đáng chú ý nhất mới ra mắt trong thời gian qua

AIMA
Theo thông báo mới nhất từ phía Nexon thì game online hành động đỉnh cao AIMA đã đi thử nghiệm vào ngày 26/02 tới và kết thúc ngày 08/03. Đợt test này nhằm kiểm tra độ cân bằng cũng như sự vận hành cho sản phẩm lần cuối, trước khi ra mắt chính thức ngay nửa đầu năm 2015 này. Hiện tại game thủ quan tâm đã có thể đăng ký tài khoản tại trang chủ: http://aima.nexon.com
Trong AIMA, người chơi được chọn 1 trong 3 class: Inspector: Những người đã sáng tạo ra nền văn minh rực rỡ, Buggane: con cháu của những người khổng lồ sống trong tự nhiên và Human: chủng tộc mới với ý chí kiên cường bất khuất. Tất cả các chủng tộc đều có sự tiến hóa khi đạt cấp độ cao.
AIMA - Game hành động đỉnh cao sắp mở cửa
Lối chơi của AIMA tập trung nhiều vào các đòn đánh nhanh, mạnh, có thể tạo thành combo dài và mang tính hành động cao. Đặc biệt game thủ sẽ phải tìm cách sử dụng bàn phím sao cho linh hoạt nhất có thể với các phím trượt, né... bên cạnh việc tung skill về phía kẻ địch.
AIMA - Game hành động đỉnh cao sắp mở cửa
Ngoài ra nền tảng đồ hoạ trong AIMA cũng rất đáng chú ý với phong cách 3D màn hình ngang với bối cảnh giả tưởng đẹp mắt. Tất nhiên các skill sẽ được chăm chút kỹ lưỡng nhất trong một game hành động, thế nhưng các chi tiết về cảnh quan môi trường cũng như trang phục, quái vật và hiệu ứng cũng hết sức ấn tượng.
Tree of Savior
Mới đây, imcGAMES, NPH tựa game nhập vai đình đám đến từ Hàn Quốc mang tên Tree of Savior đã công bố những thông tin hết sức cuốn hút về giai đoạn closed beta lần thứ hai của game online đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ quốc tế này. Cụ thể hơn, trong đợt closed beta lần thứ hai sẽ diễn ra ngay trong mùa xuân này, ước tính sẽ có khoảng 10.000 game thủ được trải nghiệm tựa game này.
Goddess Gabija
Trong Tree of Savior , người chơi sẽ có thể tăng điểm tùy thích cho nhân vật của mình. Sau khi lên level, nhân vật sẽ nhận được các điểm và họ có thể tùy thích cộng vào các stat như Attack, Power, Critical Chance, Defense...
Tree of Savior cung cấp tới 80 nghề khác nhau, và mỗi nghề đều có thể cải tiến tới 10 lần. Tuy nhiên, không phải bất cứ nghề nghiệp nào cũng người chơi cũng có thể lấy được ban đầu mà họ sẽ phải khám phá thông từ việc hoàn thành nhiệm vụ, cũng như vượt qua những yêu cầu từ nghề này.
Tree of Savior sắp ra bản quốc tế: tin mừng cho gamer Việt
Tree of Savior được xây dựng theo phong cách thế giới mở (Open World). Chính vì vậy, các bản đồ trong game đều được thiết kế khá lớn và chi tiết. Đặc biệt, trong quá trình di chuyển trên bản đồ, người chơi còn có thể khám phá và đánh bại những con Boss ẩn để tăng điểm thành tựu cho bản thân cũng như kiếm tiền và vật phẩm.
Một điểm nhấn khá đặc biệt rằng khi các nhân vật di chuyển trên bản đồ bên cạnh những người chơi khác, họ sẽ tự động gia nhập vào tổ đội. Tuy nhiên, tổ đội sẽ tự giải tán khi khoảng cách giữa các nhân vật quá xa. Tất nhiên, người chơi vẫn có thể tùy chỉnh lựa chọn việc gia nhập hay tự tách ra khỏi tổ đội.
Ar:piel Online
Vào cuối năm 2014 vừa qua, Nexon đã chính thức giới thiệu game online độc đáo Ar:piel Online , sản phẩm rất đáng chú ý từng xuất hiện trước đây với tên gọi Project AX . Theo đó, trang chủ của game đã được mở cửa tại địa chỉ: http://arpiel.nexon.com/ và nhiều khả năng trò chơi sẽ ra mắt chính thức trrong thời gian ngắn tới đây tại thị trường Hàn Quốc.
Arpiel
Dự án game nhập vai đỉnh cao Ar:piel Online có mã Project AX đã được nhà phát triển NGINE giới thiệu từ cuối năm 2013. Mang phong cách đồ họa anime và lối chiến đấu non - target đậm chất hành động, trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại cho game thủ cảm giác vô cùng đã tay đã mắt. Được phát triển bởi loại Engine riêng do NSX NGINE tự phát triển, Ar:piel Online có thể tạo ra được rất nhiều sự bất ngờ cho thị trường game khi ra mắt.
Ar:Piel Online - Game hóa thú ấn tượng rục rịch thử nghiệm
Hiện tại một số tính năng độc đáo của trò chơi đã được hé lộ, điển hình như các đặt tên class theo các loài động vật: Leopard Cat (Fighter), Rabbit(Mage), Snake (Witch)...
Pirates: Treasure Hunters
Theo thông báo mới nhất thì game online thể loại MOBA đề tài cướp biển Pirates: Treasure Hunters sẽ chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm open beta rộng rãi tại thị trường Hàn Quốc kể từ ngày 17/03 tới đây. Tuy nhiên tin buồn là hiện tại phiên bản tiếng Anh của trò chơi vẫn chưa được hé lộ và cũng chưa có kế hoạch triển khai.
Pirates: Treasure Hunters do Virtual Toys - một studio đến từ Tây Ban Nha sản xuất, và Netmarble sẽ là đơn vị phát hành trò chơi này tại thị trường Hàn Quốc.
MOBA cướp biển Pirates: Treasure Hunters tung screenshot ấn tượng 3
Cách chơi của Pirates: Treasure Hunters mang nhiều nét thú vị và hết sức độc đáo trong thể loại MOBA với những màn so tài đấu súng nảy lửa đậm chất hành động với góc nhìn thứ 3. Gamer sẽ điều khiển nhân vật di chuyển bằng phím W, A, S, D và sử dụng súng, kiếm để chiến đấu. Tựa game này cũng đưa ra nhiều chế độ chơi khác nhau, ví dụ như 1vs1 hay nhiều nhất là 8vs8.
MOBA cướp biển Pirates: Treasure Hunters tung screenshot ấn tượng 5
Ngoài ra, Pirates: Treasure Hunters loại bỏ hoàn toàn khái niệm "tiền" hay "vàng", điều này cũng có nghĩa rằng game thủ sẽ không cần phải farm quái để mua đồ như trong DOTA 2 hay LOL mà chỉ cần tập trung vào việc lên level và đặc biệt là các kỹ năng chiến đấu, di chuyển trong combat.
Monster World
Mới đây game online nuôi thú vô cùng thú vị là Monster World đã mở cửa Open Beta đón người chơi. Tựa game này nổi bật với tạo hình nhân vật cũng như thế giới ảo mang đậm chất hoạt hình với nhiều chi tiết vô cùng dễ thương. Những game thủ quan tâm có thể tham khảo tại trang chủ: http://www.monsterworld.co.kr
Gameplay cơ bản của Monster World cũng giống như nhiều game online nhập vai khác với các chi tiết là lựa chọn class nhân vật, tìm kiếm đồ đạc, hoàn thành nhiệm vụ hay tham gia đi phụ bản, đấu đá PvP đơn hay đội với người chơi khác...
Monster World - Game nuôi thú siêu dễ thương mới mở cửa
Tuy nhiên điểm hấp dẫn nhất và cũng là đặc trưng của Monster Worldchính là hệ thống thú nuôi phong phú với nhiều tính năng đa dạng. Người chơi có thể tập hợp cho mình vô vàn loại quái vật dễ thương làm "tay sai", tạo thành một bộ sưu tập khổng lồ phục vụ cho mục đích của từng trận chiến.
Monster World - Game nuôi thú siêu dễ thương mới mở cửa
Tất nhiên, Monster World cho phép game thủ làm đủ trò với đám thú nuôi của mình như nâng cấp, tăng skill, tiến hóa... và cũng có thể buôn bán đổi trác cho nhau.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét