Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Tranh cãi nảy lửa sau loạt cosplay cây nhà lá vườn của DOTA 2 Việt Nam

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...

Loạt cosplay cây nhà lá vườn hài hước đang tạo ra làn sóng tranh luận mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ Việt Nam.

Trong thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung và những người yêu thích DOTA 2 nói riêng đều đang rất sốt sắng trước cuộc thi cosplay "cây nhà lá vườn" vô cùng hài hước. Những cosplayer này đã tận dụng các đồ vật gia dụng hàng ngày để tạo ra nét đặc trưng của các hero mình yêu thích theo một phong cách đời thường, mặc dù chưa đẹp, song lại rất vui.
Tranh cãi nảy lửa sau loạt cosplay cây nhà lá vườn của DOTA 2 Việt Nam
Thế nhưng hiện tại phong trào cosplay hài này lại đang gây ra những vụ tranh cãi lớn giữa cộng đồng game thủ Việt Nam. Nguyên nhân đến từ một số người chơi cho rằng những hình ảnh này rất xấu, làm "rác", bêu xấu hình ảnh của các hero trong game. Thậm chí có người còn cho rằng cosplay như thế này quá "ghê rợn", không thể chấp nhận được.
"Bây giờ lại xuất hiện cái trò cosplay xấu quá vậy này, một hai lần thì vui chứ vứt rác hoài các bạn không chán hả? Lướt facebook toàn mấy hình ghê rợn quá" - Chia sẻ của một bạn game thủ không thích thể loại cosplay hài hước này.
Tranh cãi nảy lửa sau loạt cosplay cây nhà lá vườn của DOTA 2 Việt Nam
Tất nhiên bên phía những game thủ ủng hộ phong trào cosplay "cây nhà lá vườn" này cũng phản ứng rất mạnh mẽ. Đây cũng là một thú chơi độc đáo của mọi người, nó không những đem lại tiếng cười cho cộng đồng mà còn thể hiện sự sáng tạo của bản thân từng người cũng như niềm đam mê riêng.
"Đã làm cosplay thì không bao giờ là nhàm chán cả, nếu nhàm chán thì đã không có rất nhiều cosplay kiểu hài này trên toàn thế giới. Họ làm theo sở thích, theo đam mê mà bấy lâu nay không có cơ hội thể hiện thì có gì mà sai. Nếu bạn không thích thì facebook có nút hide ảnh đấy, lên đây chửi bới làm gì" - Quan điểm của một game thủ ủng hộ phong trào cosplay "cây nhà lá vườn" hài hước.
Tranh cãi nảy lửa sau loạt cosplay cây nhà lá vườn của DOTA 2 Việt Nam
Dù sao, phong trào cosplay hài hước này cũng đã tồn tại trên thế giới từ khá lâu, và ở Việt Nam cũng có nhiều người chung niềm đam mê nhưng giờ mới được thể hiện. Những game thủ "nghiêm túc" không thích hình ảnh hero của mình bị biến tướng có thể ẩn hoặc lờ đi không xem và để người khác thể hiện bản thân, tạo ra tiếng cười cho cộng đồng.
Tranh cãi nảy lửa sau loạt cosplay cây nhà lá vườn của DOTA 2 Việt Nam

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét