Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Gặp gỡ game thủ DOTA 2 có rank cao nhất Việt Nam

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...
 
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Hôm nay hãy cùng chúng tôi đến với bài phỏng vấn game thủ DOTA 2 có rank solo cao nhất Việt Nam.

Hôm nay hãy cùng chúng tôi đến với bài phỏng vấn game thủ có rank solo DOTA 2 cao nhất Việt Nam và cũng là một trong những Meepo số một tại Đông Nam Á: Young Alistar aka "Bệnh Viện Trả Về".
Gặp gỡ game thủ DOTA 2 có rank cao nhất Việt Nam
Xin chào! Bạn có thể giới thiệu qua về bản thân?
Mình tên Nghĩa, hiện tại đang học tập và sinh sống tại TP.HCM và đam mê DOTA 2 như bao thanh niên khác :D
Bạn đến với Dota 2 như thế nào?
Trước khi chơi DOTA 2, mình đã có khoảng thời gian chơi DotA 1 và Liên Minh Huyền Thoại. Mình đến với Dota 2 như một trader trong đúng dịp tết, khi sự kiện New Bloom diễn ra.
Rank solo của bạn hiện tại là bao nhiêu?
Rank mình là 6434.
Gặp gỡ game thủ DOTA 2 có rank cao nhất Việt Nam
BVTV hiện đang top 8 tại server SEA.
Được biết bạn là game thủ có rank solo cao nhất Việt Nam từ trước tới nay, bạn có thể chia sẻ một chút về chặng đường leo rank của mình được không?
Khi mình đạt level 13 và bắt đầu đánh rank, mình có mức rank khởi điểm là 4k9 và dao động ở khoảng 4k6-4k9 trong vòng hơn 1 tháng và không thể vượt ra được mức đó. Mình đã tìm mọi lý do, xem tất cả các game của một số player khác (chỉ Meepo) và cũng rút ra những kinh nghiệm riêng. Sau đó mình lên thẳng từ 5k đến 6k4 sau 1 tháng.
Vì sao bạn lại chọn Meepo?
Vì đó là hero mình yêu thích và chơi hay nhất từ Dota 1.
Với việc hầu hết chỉ chơi Meepo, bạn e ngại phải đối đầu những hero nào nhất và giải pháp của bạn khi gặp họ là gì?
Là ...Meepo, đó là lý do đa số mình luôn pick Meepo rất sớm. Mình thường pick Riki với kiểu chơi đi roam vì mình hiểu khá rõ cách di chuyển của Meepo team địch.
Hotkey/Setting điều khiển Meepo của bạn là gì?
Sử dụng legacy quickcast, thêm 3 phím group :1 - tất cả Meepo, 2 - tất cả Meepo clone, 3 - ba Meepo cuối.
Gặp gỡ game thủ DOTA 2 có rank cao nhất Việt Nam
BVTV ngoài đời (bên phải ngoài cùng)
Bạn có thể đưa ra lời khuyên đối với những game thủ có mong muốn tập chơi Meepo được không?
Thực sự thích nó!
Bạn có hero nào khác ưa thích không? Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc chuyển sang train hero khác chưa?
Đa số là tất cả các hard carry. Nếu không đánh rank solo, mình thường chơi các hero khác, nhưng khá tạ! Thử nghĩ 1 tháng bạn chỉ chơi 1,2 lần với những hero khác, bạn sẽ thấy không tự tin khi sử dụng nó để đôi đầu với những đối thủ ngang mức rank.Mình cũng rất muốn train hero khác nhưng hiện tại chưa có thời gian.
Bạn có team/player nào ưa thích không?
Team Vici Gaming, game thủ có Burning và HyHy.
Sở thích của bạn bên cạnh Dota là gì?
Đọc truyện, chơi web game trong lúc find match. Nó giúp mình quên việc game trước đã chơi Meepo. Cảm giác chỉ chơi 1 hero là rất chán.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét