Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Những mối “Hiểm Họa” đến với game thủ khi chơi ở quán game

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...
 
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Quán game là địa điểm giải trí số 1 hiện nay cho các teen, nhưng quán game cũng mang tới nhiều tác hại đến cho người chơi, đặc biệt là về sức khỏe.

Quán game (quán net) luôn là địa điểm lí thú mỗi khi tan học, tan làm hay giải trí vào nơi cuối tuần. Không ít game thủ con đó như một thú vui trong cuộc sống, đặc biệt là khi quẩy cùng bạn cùng bè. Thế nhưng ít ai trong số họ hiểu được những tác hại bên cạnh việc sinh hoạt ăn uống ở quán net. Chúng ta cùng tìm hiểu những mối “hiểm họa” này nhé.
2-90760.jpg
I. Đồ uống
Chắc chắn đồ uống là thứ được tiêu dùng nhiều nhất ở tất cả các quán net. Khi các game thủ tập trung trong một thời gian dài, họ thương uống chút nước để lấy lại sự bình tĩnh và thoải mái để quên đi những mệt mỏi. Ngoài ra, không ít người chơi game thâu đêm sử dụng nước nhằm tỉnh táo hơn khi thời gian đã gần sáng. Dù vậy, rất ít người biết đến tác hại những thứ mình đang uống.
Ngày nay, đồ ngọt có ga không rõ nguồn gốc tràn ngập tất cả quán net trên toàn quốc. Những chai nước này được làm giả một cách tinh vi và công phu để đến tay những game thủ còn đang say sưa với thế giới ảo. Cụ thể hơn, đó chính là nước ngọt giả được chế biến bằng nước thường và hóa chất. Thủ đoạn này khá thâm hiểm khiến chúng ta khó có thể phân biệt. Điều khác biệt rõ nhất giữa nước ngọt giả và thật là uống khi không có đá, còn khi đã có đá, mọi người thường bị vị giác đánh lừa. Vì thế, các chủ tiệm quán net thường đưa lên một cốc có đá sẵn và chai nước bên tay.
nươc ngot gia.jpg
Những chai nước ngọt không rõ nguồn gốc được chuyển về quán net.
Người bị đặt tình trạng báo động nhất là những game thủ đang có vợ hoặc chuẩn bị có vợ. Những đồ uống này đặc biệt nguy hiểm tới sinh lí dẫn tới con cái sẽ bị ảnh hưởng đôi phần. Với những đối tượng bình thường, tiêu thụ lượng ít không sao nhưng nếu nhiều, sức khỏe lâu dài sẽ xuống cấp.
Vì vậy, chúng tôi khuyên các game thủ nên sử dụng những đồ uống làm từ chai nhựa như C2, Mountain Dew, Nutri Boost, Trà xanh O độ thay vì Coca, Cam Ép, Mirinda bằng thủy tinh.
II. Thức ăn
Dẫu biết. thực phẩm ở quán net luôn đắt hơn một chút nhưng các game thủ vẫn lựa chọn bởi đang nhập tâm với game và không muốn rời mông khỏi ghế. Tuy nhiên, nếu đắt thôi thì chưa đủ, các loại đồ ăn ở quán net thường chế biến sơ sài và làm một cách khá ẩu. Tất nhiên, chúng tôi không nói tất cả nhưng sự thật là phần lớn tình trạng các quán net ở Việt Nam là như vậy. Họ đã đánh vào tâm lí của những game thủ còn đang hăng say với game mà quên đi ngày tháng.
Thêm vào đó, tình trạng ăn uống bên cạnh bàn phím của tất cả mọi người cũng đem lại những tác động không nhỏ. Thoạt nhìn, việc này chẳng ảnh hưởng mấy đến việc chơi của mỗi người nhưng gần như không ai biết rằng tỉ lệ vi khuẩn trên bàn phím gấp mấy chục lần so với bồn cầu. Tất nhiên, chúng tôi không nói ăn ở bồn cầu sạch hơn ăn trên bàn phím đâu nhé. Cuối cùng, tình trạng đi vệ sinh vội vàng của các game thủ cũng ảnh hưởng tới vệ sinh thực phẩm khi ra quán net.
game-thu-dang-bo-lai-sau-lung-nhung-gi-khi-lua-chon-game-online.jpg
Tâm lí “Vừa Ăn Vừa Chiến” luôn ở trong game thủ.
III. Khói thuốc lá
Chắc các bạn đã biết, ngửi khói thuốc hại gấp 5-6 lần so với người hút thuốc. Ở các quán net, tình trạng hút thuốc là chuyện quá đỗi bình thường bởi một số người nghiện thuốc lá đã đành, nhu cầu sử dụng về đêm lại nhiều hơn. Ở các quán net thành phố lớn và chật chội, không gian rất bí. Các quán này thường sử dụng điều hòa để làm thoáng không gian nhưng vô tình làm khói thuốc vương lại ở đó. Như vậy, mỗi game thủ đi vào quán net, họ phải chịu hít thở trong không gian chật hẹp đầy mùi thuốc lá, quần áo bị ám nặng mỗi khi về nhà.
Với các bạn bình thường, chúng chỉ ảnh hưởng một chút rồi qua đi. Tuy nhiên, với những người hay lui tới quán net và người mắc bệnh liên quan tới hô hấp, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng nếu mưa dầm thấm lâu.
4.jpg
Rất nhiều người ghét quán net chỉ vì khói thuốc.
IV. Những tệ nạn xung quanh quán net
Gần như quán net là nơi lưu giữ nhiều thứ ảnh hưởng tới văn hóa xấu nhất. Bắt đầu từ việc đi chơi net, các game thủ thường phải ăn trộm tiền bố mẹ để có tiền trả net và nạp thẻ cho nhân vật của mình. Niềm tin giữa cha mẹ và con cái bắt đầu lung lay từ đây. Tiếp đến, quán net là môi trường chủ yếu góp phần “Truyền bá” những câu chửi, lăng mạ bất hủ trong giới game thủ. Trong cộng đồng gamer Việt Nam, mọi người đều nói vui với nhau rằng: “Không chửi thi không phải chơi game”. Vì thế, nhiều người hiền lành bỗng chốc trở thành nhân vật hoàn toàn khác khi chơi game.
Tiếp đến là văn hóa phẩm đồi trụy. Theo nghiên cứu, những người tiếp xúc với máy tính thường có xu hướng liên quan tới “đồi trụy” cao hơn. Do đó, hành động đáng lên án này cần phải được quản lí chặt chẽ từ những ông chủ quản lí. Cuối cùng là đánh nhau và ăn cắp vặt. Thường các game thủ rất dễ mất xe đạp, xe máy ở các quán net hoặc xảy ra tranh chấp khi có điều tiếng hoặc tranh giành máy. Cần phải có những hình phạt thích đáng cho các đối tượng này.
game-thu-viet-ghet-gi-khi-choi-game-ngoai-quan.jpg
Màn móc ví điêu luyện của đối tượng bị đánh dấu.
V. Lời kết
Ra quán net chơi không phải là xấu vì nếu xấu, các quán net sao có thể mọc lên như nấm. Vì thế, các game thủ nên chơi game có điều độ để giữ sức khỏe và tránh xa các tệ nạn không đáng có. Chúc các game thủ Việt Nam thành công trên con đường mình đã chọn.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét