Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Những sự thật của làng game Việt bạn cần phải biết ngay bây giờ

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...
 
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Hãy cùng vén bức màn bí mật về những điều trước kia bạn chưa bao giờ từng biết.

Trải qua một thời gian khá dài hình thành và phát triển, thị trường game Việt Nam đã có những bước chuyển mình đáng kể từ thời điểm đầu những năm 2000. Nhiều game mới xuất hiện hơn, nhiều “bom tấn” được đánh giá cao trên thị trường quốc tế cũng đã được mang về Việt Nam thể hiện độ “chịu chơi” của các NPH tên tuổi.
G:\1PR free Gamek\su that lang game viet\Nuclear_Dawn_-_Gate_FPS_01.jpg
Thế nhưng tính cho đến ngày hôm nay, những gì đã, đang diễn ra tại làng game Việt này lại có vẻ trái ngược lại hoàn toàn với kì vọng và dự đoán của nhiều người. Thậm chí không ít kẻ đã cho rằng, thị trường Game Việt đang có một “đồ thị” phát triển trái ngược so với các nước khác trên thế giới. Hãy xem điều gì đang xảy ra ở cái “làng” này?
Game thủ Việt đã không còn “hard core”
Thật vậy, mặc dù game thủ Việt lúc nào cũng “ra rả” phải mua game ngon, phải game thuộc dạng “hard core” thì mới chơi, mới chứng tỏ được đẳng cấp của game thủ. Thế nhưng khi các NPH “bạo chi” để mua về những tựa game triệu đô thì số lượng người tham gia lại chẳng được bao nhiêu, đa phần chỉ đông lúc đầu để... chơi thử, sau đó thì nhanh chóng rời bỏ vì thấy game “hard core” quá, không có thời gian theo.
G:\1PR free Gamek\su that lang game viet\sieu-pham-thien-nhai-minh-nguyet-dao-sap-mo-cua-thu-nghiem.jpg
Đây cũng là tâm lý “cả thèm chóng chán” của rất nhiều game thủ Việt khiến nhiều NPH “dở khóc dở cười” chỉ vì chiều theo ý họ. Rốt cuộc chính những tựa game bị game thủ Việt coi là game “rác”, game "dễ chơi" như webgame, game smartphone lại có sự phát triển mạnh mẽ nhất, luôn tấp nập người chơi. Game thủ Việt quả thực là những người có thị hiếu rất khó đoán và chẳng giống ai.
Game kiếm hiệp 2D vẫn là dòng game “sống khỏe” nhất
Còn nhớ, khi các “game bom tấn, game bom tạ” đổ dồn về Việt Nam những tháng đầu năm 2014, không ít người đã “mơ mộng” về một thời kì hoàng kim mới dành cho game thủ. Tất cả đều là những sản phẩm được kì vọng sẽ thay đổi diện mạo đã quá đỗi “lạc hậu” của làng game Việt.
G:\1PR free Gamek\su that lang game viet\01.PNG
Thế nhưng sự thật là những tựa game từng một thời được coi là “bom tấn” đó hiện tại đang sống lay lắt với một cộng đồng rất nhỏ lẻ và khó phát triển. Ngược lại những tựa game kiếm hiệp 2D trên smartphone và PC lại được nhiều người ưa chuộng như Ngạo Kiếm Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ... Dường như sau thời gian dồn dập bị bao vây bởi nhiều “bom tấn”, game thủ Việt cuối cùng vẫn chỉ thích những trò chơi đơn giản, giải trí nhẹ nhàng và có tính cộng đồng cao.
Game eSports đang tấn công thị trường smartphone
Hiện tại ở Việt Nam, không ai có thể phủ nhận sự “bá đạo” của Liên Minh Huyền Thoại và DotA 2, cả 2 sản phẩm game MOBA này đều được cộng đồng game thủ Việt tham gia đông đảo chưa từng có. Từ đó hình thành nên những giải đấu eSports lớn, mở đường cho các dòng game eSports nhập về Việt Nam và ngày càng phát triển.
G:\1PR free Gamek\su that lang game viet\IMG_1426.PNG
Không chỉ “bành trướng” trên mặt trận PC, các game eSports bắt đầu dần chiếm lĩnh thị trường game smartphone với những sản phẩm đầu tiên như GoGo Online, CS Mobile, LOL Truyền Kỳ... và rất nhiều game theo hướng eSports sắp ra mắt trong thời gian tới. Sự thay đổi này được kì vọng sẽ tạo nên bước ngoặt mới khiến cho làng game Việt một lần nữa có cơ hội trở thành sân chơi thực sự chuyên nghiệp, tiệm cần gần hơn với chất lượng chuyên môn quốc tế.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét