Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUMTHE.COM: Tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt “tỏ tình” với đồng nghiệp Singapore?

Trumthe.com website bán thẻ game online,bán thẻ điện thoại online,giao dịch items,giao dịch account game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài,thanh toán qua Paypal,thanh toán bằng credit card,debit card hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia)
 

Cuộc chiến đang diễn ra? Làm sao để được chơi liên tục mà không lo hết tiền trong tài khoản? 

 
Zing Game, VTC Game, SOHA Game, FPT Game - những nhà phát hành game hàng đầu đang thu hút hàng triệu thành viên chơi mỗi ngày. Và trumthe.com ra đời, đáp ứng cho game thủ về khâu tài khoản - mua thẻ game online chỉ trong 3 phút.
 
Tiếp tục ngay cuộc chơi đang hồi gay cấn. Mua thẻ game ngay trên máy tính. Đơn giản hơn và nhanh chóng hơn. Chúng tôi có các loại thẻ như: thẻ điện thoạithẻ zingzing xuthẻ gatethẻ vcointhẻ oncash đa năngthẻ garena...
 
Trumthe.com thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Dịch vụ mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và cực rẻ của trumthe.com đã giúp hàng triệu khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Đã có rất nhiều câu chuyện vui diễn ra xung quanh vòng chung kết Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á 2015.

Như chúng tôi đã đưa tin, vòng chung kết Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á GPL 2015 đã chính thức khép lại với chức vô địch dành cho SF 5 (thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo tại đây). Ngoài ra, một đại diện khác của Việt Nam là Zotac 269 cũng đã hoành thành tốt công việc của mình khi đánh bại đại diện của Liên Minh Huyền Thoại Singapore Insidious Gaming Legends trong trận đấu tranh huy chương Đồng.
Nếu thi đấu tập trung hơn, có lẽ 269 Gaming còn tiến xa hơn tại GPL Mùa Xuân 2015.
Nếu thi đấu tập trung, có lẽ 269 Gaming còn gặt hái được nhiều thành công hơn tại giải lần này.
Dường như quá phấn khích với chiến thắng của đội nhà và kèm theo một số cảm xúc “kỳ lạ” khác, nữ quản lý của team Zotac 269 đã đăng đàn chia sẻ một đoạn nói chuyện vô cùng thú vị với thành viên của Insidious Gaming Legends, cụ thể là Ly4.
Tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt “tỏ tình” với đồng nghiệp Singapore?
Trong đoạn chat này, Ly4 đã chủ động hỏi rằng, Sergh (game thủ chơi vị trí hỗ trợ của team 269) là “GAY” phải không và anh cười khá to? Ngay lập tức, nữ quản lý của 269 đã trả lời là không hề nhưng cô nàng lại chia sẻ thêm "Sergh nói rằng anh ấy yêu Ly4, thật tội nghiệp cho tôi…".
Ly4 cũng không phải dạng vừa khi đáp trả: "Nói với Sergh tôi cũng yêu anh ấy…".
Thậm chí sau đó nữ quản lý này còn đăng tải tiếp một bức ảnh của Sergh với chú thích rằng “Anh giờ là của ly4 mất rồi”.
Câu chuyện khiến cộng đồng xôn xao.
Câu chuyện khiến cộng đồng xôn xao.
Chỉ sau ít phút, bài chia sẻ này đã nhận được hàng trăm lượt thích và vô số lượt bình luận. Trong đó đáng chú ý nhất của bình luận của chính Ly4 “My Love :X”. Thì ra, sau trận đấu, Sergh đã mua sữa và trà cho Ly4 để thể hiện lòng hiếu khách… Nữ quản lý của 269 thấy vậy nên nổi máu “ghen”?
Theo ý kiến đánh giá chủ quan của chúng tôi, có vẻ đây đơn giản chỉ là câu chuyện đùa vui vẻ giữa những người bạn, tuy không cùng một quốc gia nhưng vẫn rất thân thiết với nhau. Điều này chứng tỏ rằng, Liên Minh Huyền Thoại nói riêng và Thể Thao Điện Tử nói chung đã góp phần không nhỏ trong việc gắn kết mọi người lại với nhau.
Thể Thao Điện Tử góp phần gắn kết mọi người lại gần nhau hơn.
Thể Thao Điện Tử góp phần gắn kết mọi người lại gần nhau hơn.
Sau đó, nữ quản lý này cũng đã đính chính lại rằng, cô không phải Manager của Zotac 269, cô chỉ đi theo để hỗ trợ team tại vòng chung kết Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á Mùa Xuân 2015 lần này.
Một số thông tin về Sergh: Sergh là một trong những tuyển thủ thi đấu ở vị trí Hỗ trợ ổn nhất ở GPL Mùa Xuân 2015, các tình huống đảo đường trong giai đoạn đầu của anh chàng này cùng Heaven giúp cho Zotac 269 tạo ra được nhiều đột biến. Với lối chơi có phần tương đồng với Celebrity, cả hai thường rất chủ động tấn công ở đường dưới, bên cạnh sự túc trực thường xuyên của Heaven để tạo nên những tình huống phản gank hoàn hảo khiến đối phương không kịp trở tay. Tướng tủ của Serph là Thresh, khi có trong tay vị tướng này, anh luôn có những pha Án Tử cũng như Lưới Hái Xoáy trên cả tuyệt vời.
Một số thông tin về Ly4: Anh là đội trưởng đồng thời cũng là tuyển thủ có kinh nghiệm nhất trong đội hình của Insidious Gaming Legends bởi Ly4 đã tham gia vào giải đấu GPL từ những ngày đầu tiên ra mắt. Kinh nghiệm thi đấu của anh chàng này có thể nói là dồi dào nhất trong số tất cả những tuyển thủ tham dự vòng chung kết GPL Mùa Xuân 2015.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét