Được tạo bởi Blogger.
RSS

TRUNTHE.COM: 5 vũ khí nào mạnh nhất trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung?

Trumthe.com - website hàng đầu về bán thẻ Zing online, bán Zing Xu online cùng nhiều loại thẻ game online khác cho cộng đồng người Việt trong và ngoài nước. Với phương thức mua hàng nhanh chóng, thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán bằng visa, mastercard, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. 
 
Vinagame là một nhà phát hành game lớn, các game do VNG phát hành bao giờ cũng thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo các bạn game thủ.
Để mua được thẻ zing khi bạn đang ở nước ngoài không có gì là khó khăn so với tình hình hiện nay vì :
Trumthe.com _ bán thẻ zing, zing xu online thanh toán trực tuyến , thanh toan qua paypal, thanh toan qua visa, thanh toan qua mastercard.
 
Thẻ zing được bán nhiều ở các tiệm Net, nhưng đó là đối với các game thủ ở Việt Nam, các game thủ ở nước ngoài thì mua thẻ zing ở đâu?
Bạn có thể mua thẻ zing, zing xu giá rẻ ở trumthe.com

Cùng bàn luận tìm hiểu xem vũ khí nào mới xứng là “thiên hạ đệ nhất thần binh” trong kiếm hiệp Kim Dung.

Nói đến kiếm hiệp Kim Dung, ắt hẳn mỗi game thủ đều hình dung ra những vị anh hùng lỗi lạc, những cao thủ võ công thượng thặng và hàng loạt những “thiên tình sử” lâm ly bi đát làm say mê hàng triệu người. Thế nhưng đã mấy ai từng nghĩ, nếu không có những thần binh bảo khí, thì những câu chuyện này sẽ diễn ra như thế nào?
G:\1PR free Gamek\New folder\Bo-phim-cuon-hut-boi-yeu-to-kiem-hiep-dan-xen-tinh-duyen_65575.jpg
Rõ ràng, việc sở hữu các thần binh là một trong những ưu thế không thể phủ nhận của mỗi cao thủ trong tiểu thuyết. Không chỉ bất ngờ sở hữu sức mạnh vượt trội hơn kẻ khác, sự xuất hiện của các thần binh này cũng “góp phần” không nhỏ vào việc tạo nên những mưu ma chước quỷ, thù oán phân ly chỉ để tranh đoạt chúng. Vậy trong những thần binh bảo khí khiến thiên hạ đại loạn đó, đâu mới là vũ khí “thiên hạ đệ nhất”?
Huyền Thiết Trọng Kiếm
Chắc chắn đây phải là vũ khí đầu tiên được nhắc đến, bởi đây là thần binh được gắn liền với những nhân vật thuộc hàng “đình đám” trong tiểu thuyết Kim Dung là Độc Cô Cầu Bại và Dương Quá. Thanh kiếm này có ngoại hình không hề “nhỏ nhắn” chút nào. Được miêu tả giống như một phiến đá, thô, trần trụi chứ không hề sắc sảo như những vũ khí khác. Đốc kiếm cao ba thước và đặc biệt cực kì nặng, có thể coi là nặng nhất trong tất cả các vũ khí trong tiểu thuyết Kim Dung.
G:\1PR free Gamek\New folder\73371_55031.jpg
Người sử dụng được thần binh này, bên cạnh có sức khỏe bất phàm, còn phải có nội lực thâm hậu. Đó có thể là lý do mà ngoài Độc Cô Cầu Bại và Dương Quá ra, không phải ai cũng có thể sử dụng vũ khí này. Sức nặng và khả năng công phá khủng khiếp của Huyền Thiết Trọng Kiếm có thể đánh tan mọi quân thù, phá nát mọi bộ giáp. Từ đó giúp cho Dương Quá sau này trở thành cao thủ “bất khả chiến bại”.
G:\1PR free Gamek\New folder\uus1418165699.jpg
Đồ Long Đao
Được rèn nên bởi Huyền Thiết Trọng Kiếm của Dương Quá, đây là thanh đao có sức mạnh “phá thiên diệt thế” được nhiều cao thủ trong thiên hạ săn lùng. Cũng từ đây, những trận huyết chiến cừu thù đã lan rộng khắp võ lâm, gây ra bao nhiêu tang thương. Tất cả chỉ vì tham vọng trở sở hữu thần binh thống lĩnh thiên hạ.
G:\1PR free Gamek\New folder\0.jpg
Bên trong thanh đao, ngoài sức mạnh phi thường còn cất giấu Võ Mục Di Thư, Hàng Long Thập Bát Chưởng của Quách Tĩnh và Hoàng Dung. Đối với game thủ yêu kiếm hiệp Việt như Mộng Võ Lâm, Đại Minh Chủ, đây là một trong những item cực kì quý và có chỉ số cao, đem lại nhiều thuộc tính “khủng” cho các đệ tử.
G:\1PR free Gamek\New folder\04-Apr-15 4-48-54 PM.jpg
Ỷ Thiên Kiếm
Là “sản phẩm” thứ 2 được chế tạo từ Huyền Thiết Trọng Kiếm cùng lúc với Đồ Long Đao, Ỷ Thiên Kiếm mang trong mình sức mạnh bất khả chiến bại từ thần binh của Độc Cô Cầu Bại. Bên trong cất giấu bí kíp Cửu Âm Chân Kinh và Cửu Âm Bạch Cốt Trảo. Sau khi thành Tương Dương thất thủ, ngoại trừ Quách Tương, cả nhà Quách Tĩnh đã phải tự vẫn.
G:\1PR free Gamek\New folder\TNK_VD_Kiem-e1393540825101.jpg
Sau này Quách Tương vì quá đau buồn đã lên núi tu luyện, lập nên môn phái Nga Mi uy chấn giang hồ võ lâm. Người được coi là kẻ sử dụng Ỷ Thiên Kiếm tốt nhất chính là Diệt Tuyệt Sư Thái, chưởng môn phái Nga Mi. Sau này thanh bảo kiếm này do Chu Chỉ Nhược nắm giữ.
G:\1PR free Gamek\New folder\maxresdefault.jpg
Kim Xà Kiếm
Kim Xà Kiếm gắn liền với bộ Kim Xà Kiếm Pháp của Hạ Tuyết Nghi với biệt hiệu là Kim Xà Lang Quân trong phim Bích Huyết Kiếm. Mỗi khi vận nội công, kiếm sẽ biến sắc chuyển thành vàng, đầu kiếm tõe ra như lưỡi rắn. Đây là thanh bảo kiếm uy lực bậc nhất trong truyện Kim Dung, chính thanh kiếm này đã giúp Kim Xà Lang Quân tung hoành giang hồ.
G:\1PR free Gamek\New folder\191710_large.jpg
Dũng mãnh là vậy, tuy nhiên trong các game online có đề tài kiếm hiệp thanh kiếm này lại rất ít khi được đề cập tới. Và nếu có cũng chỉ rất sơ sài. Trong Mộng Võ Lâm, thanh Kim Xà Kiếm này có duyên với hai đệ tử là Kim Xà Lang Quân và Viên Thừa Chí. Tuy nhiên chỉ mang cấp “Ất” chứ không thuộc hạng “Giáp”, theo đó là chỉ số cũng ở tầm trung.
G:\1PR free Gamek\New folder\04-Apr-15 4-52-51 PM.jpg
Ngạo Kiếm
Đây là thanh kiếm cuối cùng trong danh sách, và cũng là một trong những câu hỏi lớn nhất trong tất cả các tiểu thuyết của Kim Dung. Không biết từ khi nào, cái tên Ngạo Kiếm đã trở thành một ý niệm đặc trưng về kiếm hiệp, trở thành đề tài của rất nhiều tựa game “đình đám” như Ngạo Kiếm Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết xuất xứ của cái tên này. Nhiều người coi Ngạo Kiếm là tên của một thanh kiếm nhưng cũng có người lại chỉ coi là một ý niệm của kiếm trong võ học mà thôi.
E:\Game\ngao kiem sg30\PR Ngao Kiem\PR hoan thanh\bi quyet tang chien luc\01.jpg
Mới đây, theo một số thông tin được cộng đồng game thủ chia sẻ, rất có thể Ngạo Kiếm chính là thanh kiếm thứ 4 của Độc Cô Cầu Bại. Trong Thần Điêu Đại Hiệp có từng nhắc đến 4 thanh kiếm mà Dương Quá đã tìm thấy trong động của Độc Cô Cầu Bại. Thanh thứ nhất sắc sảo có tên Cương Kiếm, thanh thứ hai là Tử Vi Nhuyễn Kiếm, thanh thứ ba là Huyền Thiết Trọng Kiếm và thanh cuối cùng chính là Ngạo Kiếm vốn được làm từ gỗ với triết lý cao siêu:
Sau bốn mươi tuổi, không mang binh khí,
Thảo mộc trúc thạch đều có thể dùng làm kiếm.
Cứ thế tinh tu, đạt tới cảnh giới vô kiếm thắng hữu kiếm.
G:\1PR free Gamek\New folder\tate130201_07_600.jpg
Như vậy có thể thấy được Ngạo Kiếm chính là đẳng cấp cao nhất của người dụng kiếm, đạt đến cảnh giới thượng đẳng muôn người nể sợ. Có lẽ đó chính là lý do Độc Cô Cầu Bại đã làm thanh kiếm này bằng gỗ với ý niệm: “Kẻ có được Ngạo Kiếm chính là kẻ đạt đến cảnh giới cao nhất”. Khi đó Ngạo Kiếm chính là vô kiếm, là đỉnh cao võ học mà võ lâm kiếm tìm bấy lâu.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét