Được tạo bởi Blogger.
RSS

Mua thẻ garena thanh toán bằng thẻ visa, mastercard

Với sự ra đời của  hàng loạt các trang web thương mại điện tử, đây là hình thức mua bán online phổ biến nhất hiện nay, thế nhưng không phải website nào cũng đáng tin cậy để game thủ chọn để mua thẻ điện thoại, thẻ game online.Mình muốn giới thiệu cho các bạn website đáng tin cậy để mua thẻ, đã được rất nhiều game thủ tin dùng đó chính là trumthe.com.
Trumthe.com - website chuyên bán online các loại thẻ game online, thẻ điện thoại online giá rẻ, tiện lợi, uy tín và an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Nhờ vào đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo tại nước ngoài cùng các nhân viên hỗ trợ nhiệt tình luôn túc trực 24/24 sẵn sàng giúp đỡ bạn.
Thẻ Garena là loại thẻ do Garena Việt Nam phát hành, dùng để nạp và chơi các game online của Việt Nam như: Liên minh huyền thoại, FiFa 3, … Tại Trumthe.com, thẻ Garena có 2  mệnh giá cho bạn lựa chọn: Thẻ Garena  200, thẻ Garena 500



Ngoài ra, trumthe.com còn đang bày bán nhiều loại thẻ online với đủ mệnh giá của nhiều nhà phát hành khác nhau như: thẻ game online: thẻ Zing, thẻ Garena, thẻ Vcoin, thẻ Oncash, thẻ @cash,…và thẻ điện thoại online như: thẻ Viettel, thẻ MobiFone, thẻ Vinaphone, …

Nếu bạn muốn mua thẻ Garena online qua Visa đơn giản và tiện lợi tại trumthe.com khi cầm trong tay chiếc thẻ Visa? Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Garena online qua Visa tiện lợi, nhanh chóng đến bất ngờ mà chỉ trumthe.com mới có:
-                     Đầu tiên, bạn hãy truy cập trumthe.com, đăng ký một tài khoản  bằng cách nhập thông tin của mình vào các form sẵn có nhé.
-                     Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động login vào trang chủ cho bạn, bạn chỉ cần click vào “Mua”  thẻ Garena online bạn muốn mua để cho chúng vào đơn hàng. Bạn có thể thay đổi số lượng cũng như loại thẻ bạn muốn mua trong bước này.
-                     Sau đó, đến bước thanh toán, bạn chọn thanh toán qua cổng thanh toán onecom đây là phương thức mua thẻ qua Visa hay Mastercard mà trumthe.com hỗ trợ.
-                     Cuối cùng, nhân viên chúng tôi sẽ gửi mã thẻ cho bạn, chỉ cần check mail hoặc click “Lấy thẻ” ngay trên website là nhận được thẻ Garena online ngay.
Cách mua thẻ Garena online qua Visa tại trumthe.com vô cùng đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm thẻ Garena online tại bất cứ nơi đâu.



  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét